Thứ Sáu, 27 tháng 8, 2010

CHIA SẺ

Thật sự rất bối rối khi viết những dòng thông tin chia sẻ cho quý khách vì tôi là người bán, cũng chính là một nạn nhân của thị trường "VÔ THIÊN LỦNG".
Có thể tạm gọi bấy nhiêu để thõa cho cái thị trường "Tiểu ngũ kim" lấp lửng ngoại chợ...
Tôi đã tận tụy với việc làm của mình, đã từng ngồi ghế làm việc và không có những khoảng thời gian đi tìm những thứ đôi lúc cần để sửa soạn cho căn nhà của mình vào những ngày nghỉ
Vất vả thay!
Đã không nắm giá cả, chất lượng hàng cần mua...rối tung rối mù móc bóp một cách khó chịu để mua một món hàng mà tôi biết giá....tới NÓC..
Đúng hơn là " Bị thịt"....với những lúc tôi đang cần nó..!
Không còn cách nào khác!
Các bạn ngồi làm việc tại văn phòng, có tìm hiểu những thứ mình cần qua GOOGLE SEARCH...Mời bạn đọc và góp ý cho những chia sẻ...!

Xin chia sẻ cho quý khách những thông tin cần biết :

1-LỢI NHUẬN :
Hàng lời nhiều, chiết khấu cao luôn ưu tiên chào khách, CHÊ những dòng hàng khác và bất cần quan tâm đến nhu cầu của khách. Trong khi nhu cầu của khách cho 1 bộ khóa cửa chừng 300.000VND
--> Dẫn đến tư vấn sai lệch vấn đề.! Khách hàng móc túi bỏ ra nhiều hơn và--->Phát Sinh
2-NGUỒN GỐC-MADE IN...LOẠN XẠ!!
Rối loạn thật sự về nguồn gốc, xuất xứ. Căn cứ vào tên...hơi Ý Ý ( ZANI=Italy)...là hàng của Ý. Hơi Nga Nga...là hàng từ Nga ( BOSCA). Hơi USA....là hàng của Mỹ (NEO). Hơi Pháp Pháp...là hàng của Pháp (IVANT).
-->Khách hàng rối tung và quyết định SAI.
3-BẢO HÀNH....KHÁI NIỆM-DỊCH VỤ :
Chính sách Bảo Hành, khi có vấn đề đều....đổ hết lên đầu khách hàng. Một đi không trở lại....! Đồng ý là khóa tốt, xịn...Nhưng khi trục trặc, có vấn đề bao giờ cũng nảy sinh ra trong lúc sử dụng. Lắng nghe, giải quyết, hỗ trợ, xử lý kịp thời luôn là điều kiện hàng đầu của DỊCH VỤ BÁN HÀNG
4-CHẤT LƯỢNG : BAO XÀI..........!!!!
Câu nói cửa miệng...
Tôi chỉ nhớ rằng có lần mua Sầu riêng, cô bán hàng bảo : BAO ĂN...nghĩa là sao nhỉ?  Một quả Sầu Riêng đã bóc ra, nếu chúng đứng ăn hết quả đó chắc hẳn là không còn khả năng ăn quả thứ 2. Vậy--> Trả tiền cho quả đã ĂN.
Nhưng chúng ta dùng Khóa Cửa trong khoảng thời gian thế nào? Chính sách ra sao?.....sao lại : BAO XÀI
-->Potay toàn tập!

5-CHỐNG CHÌA VẠN NĂNG ?????

Bằng chính khả năng ngu dốt của mình, tôi vẫn đang tìm cái : CHÌA KHÓA VẠN NĂNG!
6-CHỐNG TRỘM-CHẤP MỞ...!?

Vấn đề này được suy xét lại cho kỹ bằng khả năng am hiểu của người bán hàng. Theo những gì tôi biết là 95% lõi khóa ( cylinders) có thể mở dễ dàng bởi những thợ khóa giàu kinh nghiệm
Nhưng quý khách hãy yên tâm, thợ khóa thì không ai đi ăn trộm cả!
***Phải trung thực về việc này..!
Chúng tôi dùng tất cả khả năng hiểu biết về lĩnh vực mình đang làm để tư vấn cho Quý Khách một dịch vụ tốt nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét